Bạn nên học đồ họa vector illustrator, hoc illustrator

Lời khuyên nên học illustrator

Đối với bất cứ nhà thiết kế đồ họa nào cũng đều nên biết kết hợp nhiều phần mềm đồ họa khác nhau để tạo nên những tác phẩm hiệu quả cao.  Đa số mọi người khi nghe đến “thiết kế đồ họa” là nghĩ ngay đến Adobe Photoshop. Còn bạn thì sao? Bạn đã bao giờ thử với các phần mềm khác như Adobe Illustrator chưa? Ở bài viết trước, 10 lý do bạn nên họcAdobe Illustrator, một chương trình cũng hay không kém Adobe Photoshop.
Điều đầu tiên, chúng tôi giới thiệu sơ lược để các bạn chưa bao giờ nghe nói đến Adobe Illustrator biết thêm về nó. Adobe Illustrator là một phần mềm đồ họa khá phổ biến, nó chủ yếu thao tác trên các đồ họa vector, cho phép bạn tạo và chỉnh sửa các vector chứ không phải ảnh bitmap như Photoshop. Do đó, với Adobe Illustrator bạn có thể tạo một file kích thước nhỏ nhưng in với một kích thước to hơn gấp nhiều lần mà không gặp vấn đề gì cả.
Adobe Illustrator là một chương trình linh hoạt có khả năng cung cấp các tác phẩm cuối cùng chất lượng khá cao. Với khả năng tạo và chỉnh sửa các đối tượng dễ dàng, Illustrator thực sự phù hợp cho các nhà thiết kế đồ họa. Hiện cũng còn rất nhiều điều tốt về Illustrator, nhưng những lợi ích dưới đây cũng có thể đáp ứng được như cầu sử dụng của các bạn.






Bạn nên học đồ họa vector illustrator, hoc illustrator
Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét